26 สิงหาคม 2560

Short Note


สิ่งที่คิดไว้เช้านี้ เมื่อต้องการ update blog
เล่าเรื่องที่มาของภาพ Heading สั้นง่าย ได้เนื้อหา


.
สิ่งที่ได้.. หลังจากเปิดคอมฯ ฟังบทสัมภาษณ์ที่ต้องเรียบเรียง
และเฉไฉไปกับสิ่งรอบข้าง ระหว่างหน้าจอ MS Word และ Voice Recorder
.

ความลับหลังกล้อง มีแต่คนล้างฟิล์มที่เห็น
.
บางทีเราก็ทำเป็นไม่เห็น ในสิ่งที่เราไม่อยากเห็น และเราก็เลือกเห็น ในสิ่งที่เราต้องการ
เราเลือกพูดในสิ่งที่เราอยากจะบอก และเลือกฟังในสิ่งที่อยากได้ยิน
ไม่ใช่เรื่องใหม่ ไมใช่ quote คำเก๋
แต่แบบ เออ เราไม่ต้องรู้จักกันทุกมุมก็ได้
เหมือนถ่ายรูป ทุกคนมีมุมสวยของตัวเอง และหันมาให้กดถ่าย ประมาณนั้น่ล่ะ
พอแล้ว

ตัดจบไป
ไหนล่ะงาน ตูดแมว

--------------------------------------------

เก้าอี้และโต๊ะทำงานนี่ ปัญหาระดับคลาสิค บรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น